Kynjamyndir ķ Almannagjį į Žingvöllum

HPIM2818b

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ķ sķšustu viku var ég į fallegum degi į Žingvöllum.  Gekk nišur Almannagjį og rakst į žennan steinrunna vķking ķ berginu.  Hann var meš hrśt į baki.  Langspiliš trónir upp.  Žį ber hann stešja og fķsibelg.  Hjįlmurinn hangir nišri.  Kallinn er vel hęršur og horfir ķ noršur aš ég held.  Alltaf er hęgt aš sjį śt kynjamyndir ķ ķslensku landslagi.  Langar aš kynna ykkur fyrir žessum risa.  Annars veit ég ekki hvaš žessi tiltekni stašur er kallašur.  Ég tel rétt aš nefna hann Ólafur vķkingur fyrst ég var fyrstur til aš finna kallinn eftir žśsundir įra.


 Myndin hér aš nešan sżnir hvernig žetta lķtur svona fyrir venjulega skynjun.

 

HPIM2818

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Til hamingju meš nafna žinn vķkinginn  hann er flottur.

Marta B Helgadóttir, 3.9.2007 kl. 22:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband