Haustžręšir

 HPIM0609

Vegna margra velunnara sķšu minnar vil ég lįta aš vita af mér, en vegna veikinda og sjśkrahśsvistar hafa ekki veriš fęrslur į sķšuna frį žvķ ķ byrjun sept. s.l.  Ég vil žakka žeim sem lķta inn og skoša gamlar fęrslur fyrir žolinmęši og įhuga.  Žar sem enn um sinn veršur frekar litiš aš gerast į sķšunni set ég inn gamalt ljóš frį mér um haustiš.  Žaš nefnist Haustžręšir.

 

Haustžręšir

Žį leiš žetta sumar

og söngurinn góši

žvķ žaš lofaši reyndar allt,

en skyndilega hvarf žaš

og aftur var kalt;

mófuglar horfnir

en morgunsvalinn andaši strķšur.

 

En rósin ķ garšinum

draup höfši sķnu

er austan slagregniš

teygši runnans greinar

og haustiš lagšist aš

ķ garšinn og sįlina,

en purpuralitašur himininn

mįlaši sķšasta vanga sumarsins.

                       Ólafur H. Einarsson 1979

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband